Lễ ký cam kết triển khai thực hiện “ Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”
Thực hiện Kế hoạch số 2140/KH- SYT ngày 27 tháng 8 năm 2015 của Sở Y tế về việc triển khai thực hiện “ Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”và “ Nâng cao Y đức”.
Ngày 05/10/2015, Giám đốc Bệnh viện ban hành Quyết định số 798/QĐ- BVT về việc thành lập Ban chỉ đạo và phê duyệt Kế hoạch số 799/KH- BVT về việc triển khai thực hiện phong trào này nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh.
Ngày 16/10/2015, Bệnh viện đã tổ chức Lễ ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” giữa Trưởng các khoa, phòng với Ban Giám đốc bệnh viện, BCH Công đoàn bệnh viện do ThS. BS Trịnh Văn Mạnh – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện, Trưởng Ban chỉ đạo trực tiếp chủ trì và chỉ đạo Hội nghị.
ThS. BS Trịnh Văn Mạnh- Giám đốc Bệnh viện khai mạc Hội nghị.
Tại Lễ ký cam kết , 100% khoa phòng của Bệnh viện đã ký cam kết giao tiếp, ứng xử, thân thiết với người bệnh, sẵn lòng chỉ dẫn, tư vấn, khám bệnh, chữa bệnh, chăm sóc tận tình cho người bệnh; không nhận quà dưới mọi hình thức;thực hiện trang phục y tế theo đúng quy định; có bộ phận chăm sóc người bệnh và thân nhân người bệnh; thực hiện tốt đường dây nóng, hòm thư góp ý đúng quy định; thực hiện tốt khẩu hiệu “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”.
Trưởng các khoa, phòng ký cam kết với BGĐ Bệnh viện, BCH Công đoàn Bệnh viện
Lễ ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” là một nội dung quan trọng, khởi động cho việc triển khai các hoạt động thực hiện Kế hoạch một cách sâu rộng, đạt chất lượng, hiệu quả trong các khoa, phòng và toàn bệnh viện.Hướng tới mục tiêu thay đổi nhận thức, thái độ phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh.
(Phòng Quản lý chất lượng bệnh viện)
(Lượt đọc: 2248)
Tin tức liên quan
- Quảng Ninh chủ động phòng chống bệnh sốt xuất huyết
- NGHỊ ĐỊNH 102/2011/NĐ-CP VỀ BẢO HIỂM TRÁCH NHIỆM TRONG KHÁM BỆNH CHỮA BỆNH
- Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII: Những thành tựu nổi bật Đột phá trong nâng cao chất lượng nguồn nhân lực y tế
- Y tế Quảng Ninh hướng về cơ sở
- Y tế Quảng Ninh: Một nhiệm kỳ nhiều nỗ lực
- Y tế Quảng Ninh: Ứng dụng tiến bộ KHKT trong khám, chữa bệnh cho nhân dân
- Y tế Quảng Ninh: Một nhiệm kỳ thành công với 3 đột phá
- Đại hội Điều dưỡng bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh
- Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh: Phẫu thuật thành công u rễ thần kinh tủy sống vùng thắt lưng
- Khám chữa bệnh lưu động tại xã Đạp Thanh, Thanh Sơn huyện Ba Chẽ
- Tiêu điểm
- Tin đọc nhiều